Life is no movie!!

and events would not turn out to be the best possible available option in a situation.

If this were one of the Hindi movies Hassan and I used to watch, this was the part where I’d run outside, my bare feet splashing rainwater. I’d chase the car, screaming for it to stop. I’d pull Hassan out of the backseat and tell him I was sorry, so sorry, my tears mixing with rainwater. We’d hug in the downpour. But this was no Hindi movie.

Khaled Hosseini in The Kite Runner.

Comments

123 said…
I'd like to go back to some moments of my life and change my behavior...
Unknown said…
đồng tâm
game mu
cho thuê nhà trọ
cho thuê phòng trọ
nhac san cuc manh
số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
văn phòng luật
tổng đài tư vấn pháp luật
thành lập công ty trọn gói
http://we-cooking.com/
chém gió
trung tâm tiếng anh

Thường Hạo vừa duy trì pháp trận của mình, vừa nhỏ giọng nói với Mã Lương:
- Tiếng đàn của Âm Trúc đối với ma thú hình như có một dạng ma lực đặc thù, nhất là đối với những ma thú vô cùng nóng tính, ngươi quên hai con trùng kí rồi sao? Không phải cũng biến thành hòa thuận dưới cầm khúc của hắn sao. Chẳng lạ là Cầm Tông thủy chung được bài danh đứng đầu ma pháp tứ tông, lần này ta thực sự phục rồi.

Khúc đàn “Bạch Tuyết” mềm mại dễ nghe, khúc ý mô phỏng, chính là tuyết hoa tự do tự tại bay liệng tại không trung, khí tức khinh linh tự do ấy, chính là cốt tủy của khúc ý. Diệp Âm Trúc không cần phải phát huy uy lực chân chính của khúc đàn, chỉ cần thông qua khúc ý, khiến Tuyết Phách cảm thụ được thiện ý của mình, cảm thụ được mình và bọn họ tịnh một không có khác biệt quá lớn.

Hiệu quả so với trong tưởng tượng còn tốt hơn, thông qua liên hệ của Cầm Ma Pháp lực, hắn có thể rõ ràng cảm giác được Tuyết Phách lơ lửng kia đối với hắn sản sinh ra cảm giác thân cận, không chỉ không tiếp tục ngăn cản trước mặt, còn tự phát hình thành hộ vệ, dẫn đường cho bọn họ tiến lên.

Popular posts from this blog

Eats, Shoots and Leaves !!

The impatient generation!!